วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รับนวดสาวใหญ่3

เบรคไม่ทัน"สวบ" ผลุบหัวหยักบานใหญ่มุดอีกแล้ว "อ๊าาาซี้ดดด"
เสียงพี่ผู้หญิงคราง ผมรีบถอยออกเสียงดัง"แต็บ"แล้วถูไถช้าๆลง
มองหน้ารอดูอาการเธอจะว่าไรเราป่าว เธอยังคงนอนหัวเอียงข้าง
หลับตาเหมือนเดิม แต่ดูคราวนี้เหมือนเธอหลับตาอมยิ้มหน่อยๆ
เธอคงชอบ เราคิดในใจ แล้วผมก็ทำเหมือนเดิมคือแนบลำตัว
อยู่ข้างหลังเธอ แล้วไถปรื้ดๆขึ้นไปอย่างเร็วแรงกว่าเก่า แต่แล้ว

มันไม่เป็นอย่างที่คิด พอท่อนเอ็นใหญ่หัวบานๆกำลังจะมุดเป้หมาย
ก็ได้ยินเสียงพี่ผู้หญิงร้อง"อ๊ายอย่า" แล้วเธอก็ยกก้นงอนอวบๆ
กระดกขึ้นนิดเดียว แผลบ..!!!  หัวบานถูกับยอดเม็ดเสียว พรืด..!!
หลุดไม่เข้าเสยหัวลงล่างถูกับเนินหัวหน่าว พี่ผู้หญิงหัวเราะ คิกคิกๆๆ
ถ้าไม่พลาดรอบนี้เรากะว่าจะมุดให้มิดลำ พี่เขาหัวเราะชอบใจ
คิกๆๆ ที่แกล้งเราได้ แล้วก็หันหลังมายิ้มเยาะเย้ย "ไงล่ะไม่ตั้งใจนวด"
ชอบเอาแท่งหัวหยักมุดพี่อยู่เรื่อยเลยพี่เสียวรู้ใหม? แล้วเธอก็หลับตา
ลงผมก็นวดแบบนาบเนิบช้าๆไถขึ้นถูลงช้าช้า อย่างระมัดระวัง
ไม่ให้หัวบานมุดซอกก้นอวบอีก อิอิอิ

นานพอแล้วจึงให้เธอนอนหงาย พอพลิกตัวมาด้านหน้าผมเห็นหน้าอก
ตั้งเต้ายังสวยอยู่ถึงจะหย่อนคล้อยบ้างก็ยังถือว่าสวย ส่วนเนินเต่านูน
อวบอูมเด่นชัด ขนนิดเดียวขาวมาก นูนเป็นกะเปาะขึ้นมา กลีบส้มโอ
อวบใหญ่แนบมิดชิด มองไม่เห็นเม็ดเสียวโผล่เลย "สวยจัง"
ผมบอกเธอ "อะไรสวย"พี่ผู้หญิงถามผมแล้วทำหน้ายิ้มๆตาหวานเยิ้ม
เหมือนคนเมา "จิ๋มพี่อ่ะ" อะไรนะ เธอถามผม. "จิ๊มิ๊พี่อ่ะ" อะไรนะ
เธอถามอีก ผมจึงพูดเสียงดัง

"หีพี่อ่ะสวย".
อ๋อหรา?  แล้วหัวเราะคิกคิก
ชอบใหม? "ชอบครับ" งั้นพี่ให้เลีย  ครับได้ครับ

แล้วผมก็นวดด้วยลิ้นอีก. อูยย อูววว ซี้ดดอ่า...
โอ้ยยยซี้ดด. โอววว...
ผมเลียแผลบๆๆ จนเธอน้ำไหลหลากเกร็งไปรอบหนึ่ง
เธอขอพักการนวดแล้วเราทั้งสองก็นอนคุยกัน

แต่ระหว่างนั้นผมก็นอนลูบนม ลูบจิ๋มพี่เค้าตลอด
ส่วนพี่ผู้หญิงก็จับท่อนเอ็นหัวบานของผม รูดขึ้นลงเบาๆ
ช้าๆแล้วก็นอนคุยกันทำแบบนี้อยู่นาน

จนผมบอกจะนวดต่อรึยังครับ เธอบอกว่ายังไม่นวด แล้วบอกให้ผมไป
ล้างท่อนเอ็นให้สะอาดแล้วมานอนคุยกัน 

ผมเดินเข้าห้องน้ำแล้วล้างท่อนเอ็นหัวบานใหญ่จนสะอาดหอมสบู่เหลว
มากจนมั่นใจว่าสะอาดแล้ว กลับมาที่เตียงเธอบอกนอนลงไป ผมก็นอน
ลง แล้วพี่ผู้หญิงก็คว้าหมับที่ท่อนเอ็นหัวบานใหญ่ของผม

แล้วก็พูดว่า"ใหนดูซิสะอาดจริงรึเปล่า?" แล้วก้มหน้าลงเลียๆๆ ที่หัวบานๆ
ที่หัวหยักไล้เลียตามขอบ เลียตามความยาว ลงไปที่ไข่
เลียกลับขึ้นมาจ้วบๆๆหัวบานท่อนเอ็นใหญ่ผลุบหายเข้าปากเธอ
ผงกหัวขึ้นลง ขึ้นลง ผมซี้ดดด อูยย พี่ครับเสียวจัง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น