วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รับนวดสาวใหญ่2

เธอร้องอุ้ย!!  แล้วรีบสบัดก้นงอนๆ ป๊อก..!!หัวบานๆของท่อนเอ็นใหญ่ของผมหลุดร่อง
จากร่องเสียวพี่บี เหมือนเราสองคนได้สติกลับมา จึงต่างคนต่างรีบอาบน้ำ
และออกมาขึ้นเตียง ผมให้พี่เขานอนคว่ำหน้าบนผ้าขนหนูผืนใหญ่

และเราสอง
คนก็ยังแก้ผ้าทั้งคู่ ต่างคนต่างเงียบ ผมลงเจลนุรุทั่วแผ่นหลังเธอ ลูบไปมาจนลง
ไปถึงร่องก้นและเลยลงไปถึงขาอ่อน พี่เขาก็นอนหลับตาหายใจแรงจนเห็น
ได้ชัด ผมเห็นสัดสวนพี่เขาแล้วท่อนเอ็นมันแข็งหัวสั่นหงึกๆ
มันไม่ยอมลงแข็งตั้งแต่อยู่ในห้องน้ำแล้ว หลังจากผมลงเจลจนทั่ว
จากต้นคอจนถึงปลายเท้า จะนวดแบบบอดี้ทูบอดี้นะครับพี่ผมบอก
เธอก็"อือ" . จากนั้นผมก็ขึ้นนั่งตรงสะโพกเธอ
แล้วเริ่มใช้มือ

ลูบไล้นวดเบาๆจากต้นคอลงมาที่ไหล่ ส่วนข้างล่างรูดไข่ถูขึ้นๆลงๆ
ตามแนวซอกขา พี่สาวคนนี้ก็นอนคว่ำหน้าหนีบขาแน่น
ผมถูลงนั่งจนสุดข้อเท้า จากนั้นก็ไหลรูดถูขึ้นไปจนไปนั่ง
ที่เนินก้น เสียงพี่ผู้หญิงครางเบาๆดีจัง

ทำการนวดถูไถขึ้นๆลง แบบนั้นอยู่นานเป็นเกือบ20นาทีได้ผมจึง
เจลนูรุนี่อย่างลื่นถูไถมันเสียวไข่บอกไม่ถูก ผมถูไข่กับซอกขาที่หนีบ
แน่นลื่นปรื้ด มาหยุดที่ขาพับข้อเข่าด้านหลังของพี่ผู้หญิง
มือผมก็ลูบไล้ไปมา ขึ้นลง จนไปหยุดที่ก้นสวยๆงอนงามของพี่เขา
ใช้นิ้วโป้งทั้งสองข้างแบะร่องก้นเบาๆ เห็นภาพที่ทำให้ผมใจหวิวๆ
นำ้เหนียวๆซึมออกมา จากกลีบอูมๆที่มันปลิ้นออกมาข้างหลัง
ไต้ซอกก้นที่แสนงอนและอวบใหญ่ "พี่ครับผมจะนวดด้วยลิ้นนะ"
"อือ"เธอครางตอบเบาๆ เมื่อเธอไฟเขียวผมก็แบะแก้มก้นทั้งสองข้าง
ออกแล้วมุดหน้าลงเลียกลีบเยิ้มแฉะๆของเธอทันที "แผลบๆ แผลบๆๆ"
โอ้ย ซี๊ดด..อูยย อุ๊ย อุ๊ย โอ้ยโอ้ยๆๆ ผมได้ยินเสียงเธอยิ่งได้ใจ
กระดกลิ้นรัวๆ ระริก ชิมรสชาติออกเค็มๆนิดๆเปรี้ยวหน่อยๆ
ของน้ำที่ซึมออกมา แต่กลิ่นแทบไม่มีเลย ขนก็นิดเดียวเลียลื่นๆ


จากที่เธอนอนคว่ำหน้าแนบสนิทกับเตียง ตอนนี้ก้นพี่เค้าก็กระดกแอ่น
งอนสูงขึ้นมานิดๆ ทำให้ผมเลียนวดด้วยลิ้นให้เธอได้ง่ายขึ้น
แผลบๆๆ ซี้ดดด..  อูยยย อูยยย เสียงเธอครางได้ยินไพเราะหูจริงๆ
ทำอยูนานมาก ผมจึงขอเธอว่า ต่อไปจะขอแนบลำตัวผม
นอนทับด้านหลังเธอ แล้วนวดแบบใช้ลำตัวถูขึ้นลงนะครับ
"อือ"เธอครางตอบเหมือนเดิมยังคงหลับตาอย่างแสนสบายอยู่

ท่าแนบลำตัวด้านหลังแบบนี้ ท่อนเอ็นหัวบานใหญ่ของผมมันก็
ถูซอกขาพี่เขาตลอดขึ้นช้าช้า. ลงช้าช้า พี่เขาก็แนบขาแน่น
เหมือนเดิม ผมรูดตัวจากน่องขา เลยขึ้นมาข้อพับเข่า
รูดเลยขึ้นมาจนถึงซอกก้น ผมยังไม่หยุดดันอีกนิด
จนหัวหยักบานๆของผมมุดเข้าก้นของเธอ. ด้วยความลื่น
ของเจลนูรุมันจึง
"ผลุบ"  อี๊ซี้ดดด..!! เจ้าของก้นอวบใหญ่
หลุดเสียงครางอีกแล้ว ผลุบเข้าแค่หัวหยักบานๆครับ
 ผมรีบถอยตัวนวดลงล่าง เสียงดัง"ป๊อก" กลัวพี่เค้าว่า
ผมก็นวดช้าๆ ขึ้นๆลงดูอาการเธอ นอนหลับตานิ่งไม่ว่าอะไร
ผมก็เริ่มถูไถลื่นไหลขึ้นไปอีกแบบค่อนข้างเร็วหน่อย และด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น