วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รับนวดสาวใหญ่4

ผมเสียววาบๆนอนตัวเกร็ง ไม่คิดว่าจะโดนอมโดนดูดเลียขนาดนี้ จากคนอยู่สังคม
ไฮโซมีฐานะอย่างพี่ผู้หญิงคนนี้ ผมมองเธอบ้วบๆๆอยู่นานจนน้ำเสียวปริ่มๆ
ใกล้เสร็จเต็มที ผมพูดเสียงกระเส่า อูยยย พี่ครับ โอ้ยย โอ้ยย อูววว...
จะแตกไส่ปากแล้วครับ..!!   แต่พี่ผู้หญิงหยุดอม จ้วบ..!!เธอถอนปากออก

จากท่อนเอ็นผม หัวบานใหญ่สั่นหงึกๆเป็นมันแผลบ แล้วเธอก็เอานิ้วมือบีบ
รัดที่โคนท่อนเอ็นใหญ่หัวบานๆของผม ไม่ให้นำ้แตกออกมา เธอบีบค้างใว้
นานพอจนผมหายเสียว น้ำเสียวที่ปริ่มๆว่าจะแตกร่อมร่ออยู่ก็เลยไม่แตก

แล้วเธอก็บอก มามาเดียวพี่นวดเธอบ้าง นอนเฉยๆนะเดี๋ยวพี่ขึ้นบน
จากนั้นเธอก็คว้าขวดเจลนูรุชะโลมทั่วท่อนเอ็นใหญ่หัวบานของผม
ลูบไล้ละเลงทั่วตัวผมตั้งแต่อกลงไปถึงหัวเข่า แล้วเธอก็ขึ้นคล่อมตัวผม
นั่งเอาจิมิ๊คาบท่อนเอ็ยหัวบานใหญ่ของผมพอดี จากนั้นก้มตัวลงมาแนบ
นมสองเต้ากับหน้าอกของผม แล้วก็เริ่มถูบอดี้ทูบอดี้ ไถขึ้นถูลง
อกกับหน้าอกถูกัน ส่วนข้างล่างจิมิ๊สวยอูมอวบใหญ่ อ้าออกคาบท่อนเอ็น
หัวบานๆของผมถูขึ้นถูลง โดยคาบอยู่กลางลำท่อนเอ็น ผมนอนหงายก้ม
มองลงไปเห็นหัวบานของท่อนเอ็นใหญ่ เป็นเงามันแผลบ โดนเม็ดเสียว
ถูขึ้นจนเลยหัวบาน แล้วถูลงจนถึงโคนไข่ ถูขึ้นถูลง เสียงพี่ผู้หญิง
ครางซี้ดด อูยยยย ซี้ดด อูยยย โอ้ยย ถูแบบนี้เสียวดีจัง แล้วเธอ
ก็เพิ่มจังหวะเร็วขึ้น แปล็บ แปล็บๆๆ เสียงท่อนเอ็นกับจิมิ๊อวบอูมถูกัน

แต่ภายนอก หัวท่อนเอ็นก็ทำท่าจะมุดถ้ำอยู่บ่อยครั้งเฉียดไปเฉี่ยวมา
นำ้เหนียวของเราทั้งสองผสมกับเจลยิ่งทำให้แฉะและลื่นไหลปรี้ดๆ
ลื่นลื่นไหลๆ ผมคิดในใจ เดี๋ยวผมจะกะจังหวะตอนพี่ผู้หญิง ถูเนินอวบ
อิ่มขึ้นจนเลยหัวบานใหญ่เมื่อไหร่ ตอนพี่เค้าถูเนินอูมๆลงไปทางโคนไข่
ผมจะเกร็งท่อนเอ็น ให้มันหงึกหัวบานขึ้นนิดหน่อย แล้วมันจะมุดสวบ
เข้าถ้ำรูเสียวพี่ผู้หญิงแน่ๆ อิอิ ผมคิดในใจ

แล้วจังหวะนั้นก็มาถึง เมื่อเนิมอูมๆถูท่อนเอ็นบานๆเลยขึ้นมา
ผมก็เกร็งท่อนเอ็นหงึกๆ ชูหัวบานขึ้นนิดๆ พอพี่เค้าถูเนินอวบอูม
ลงไปค่อนข้างเร็ว สวบ..!!  "อ๊ายซี้ดดด!! หัวบานผมมุดเข้าถ้ำ
ไปครึ่งท่อนรู้สึกเสียวและอุ่นวาบ เมื่อหัวบานใหญ่มุดรูเสียวเข้าไป
อุ๊ย!! ไม่นะ!! แล้วพี่พี่ผู้หญิงก็รีบยกก้นออก จนท่อนเอ็นใหญ่หัวบานๆ
ของผมหลุดออกรูเสียว เสียงดัง"ป๊อก" อูยยย เสียดายจัง
กำลังมันส์เลย ผมคิดในใจ พี่กลัวไม่ปลอดภัยเสียงเธอบอก  
มา ผมจึงบอกพี่เค้าว่า ให้ผมไส่ถุงยางก็ได้นะ ในกระเป๋าผมเตรียมมา

แล้วเธอก็ทำท่าอมยิ้มตาหวานเยิ้ม ยกมือชีเหน้าผม ง่ะคิดไม่ดีกับลูกค้า
อย่างพี่แต่แรกแล้วไช่ใหมถึงได้เตรียมถุงยางมาด้วย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น