วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รับนวดสาวใหญ่1

หลังจากที่เธอติดต่อมาว่าสนใจนวดเจลผ่อนคลายกับเรา เราก็นัดเจอเธอที่หน้าห้างแฟชั่น โดยเธอนำรถเก๋งมารับ และเธอเป็นคนเลือกสถานที่เองในการพาเราไปให้บริการนวดเจลแบบนอกสถานที่ เธอพาเราไปห้องพักแถวๆสวนสยาม
เธออายุก็คงราวๆ40ต้นๆส่วนเรา39ปีระหว่างนั่งรถไปเราก็ไม่ได้คุยอะไรนั่งเงียบ
เพราะเราก็เกร็งๆ ที่ได้มาให้บริการคนที่ดูมีฐานะ และที่สำคัญสวยและหุ่นดีมาก
ขาวและหอมกลิ่นนำ้หอมราคาแพง เธอชวนคุยระหว่างขับรถว่า เธอเก็บความลับ
ได้ดีจริงหรือ  เราตอบ แน่นอนครับ"พี่บี"(เธอให้เรียกชื่อนี้เป็นชื่อปลอม)
เพราะเราต่างต้องเก็บเป็นความลับ ในการนวดครั้งนี้  เธอว่าพี่สวยมั๊ย?
เธอมองมาที่เราและยิ้มหวานรอคำตอบ "สวยมากครับ"
จริงอ่ะ? พี่แก่แล้วนะสวยจริงหรือ? ครับสวยจริงครับ เราก็ยังเกร็งๆอยู่
แล้วในกระเป๋ามีอะไรบ้าง?         "อ๋อก็มีเจลนูรุน้ำยาบ้วนปากผ้าเช็ดตัว"
ถุงยางก็มีในเป๋าแต่ไม่บอกและหมอนเล็กๆ นอกนั้นก็เป็นพวกมือถือที่ชาร์จแบต

พอถึงห้องพักเธอ ก็เดินนำหน้าพาเข้าห้องและหานำ้ให้ดื่ม ให้เรานั่งรอบนโซฟา
แล้วเธอก็เปิดแอร์เปิดทีวี  "ไงนั่งเงียบเชียว แล้วจะบริการนวดพี่ยังไง"
"แล้วแต่พี่ครับจะให้นวดแบบใหนพี่ไม่ถอดผ้าหรือครับ" ให้พี่ถอดผ้าเลยหรือ
? ครับ แล้วแต่พี่ครับ พี่ให้ผมถอดเป็นเพื่อนก็ได้ครับ จะได้ไม่เอาเปรียบกัน
เธอยิ้มหวาน  "ก็เอาสิแต่เธอถอดก่อนพี่นะ"เอาแล้วไงตรู  จะนวดบนเตียงหรือบนพื้น
ห้องครับ แล้วเราก็เอาอุปกรณ์การนวดออกจากเป๋า
"นวดบนเตียงเหอะ"เธอบอก "ผมขออาบน้ำก่อนนะ".  
ได้สิงั้นพี่อาบด้วยเลย ". จากนั้นเราทั้งสองก็ถอดผ้าเข้าอาบน้ำด้วยกัน
ถูสบู่ให้กัน แล้วก็นัวเนียหน้าอกเอย จิมิ๊เอย นมเต่งตึงขวามากๆจุกชมพูสวย
อยู่คล้อยนิดหน่อย แต่ข่างล่างจิมิ๊อูมมากๆ มันกำลังถูไถกับท่อนเอ็นยักษ์
  

ของเราอยู่ เธอก้มลงมองทำตาโต ฮู้ใหญ่จัง!!  จากนั้นก็เอามือมาจับท่อนเสียว
ของเราแล้วรูดๆๆและรูด มันเต็มไปด้วยฟองสบู่จึงลื่นปรี้ดๆ
เราก็ไม่น้อยหน้า. ลูบไล้ตัวเธอฟอกตัวเธอฟองลื่นๆทำให้ตัวเธอลูบมันมือดี
แล้วผมก็บอกเธอ"พี่ครับหันหน้าเข้ากำแพงหันก้นมาผมจะเริ่มนวดแระอิอิ
เธอทำตาม แล้วผมก็ฟอกสบู่เหลวไปทั่วร่างของเราทั้งสอง. จากนั้นผมก็แนบ
หน้าอกของผมพุงของผม.  และท่อนเอ็นผมก็พาดร่องก้นเธอ ถูขึ้นถูลง


ไถไถๆๆถูถูๆๆ. เธอแอ่นกันให้งอนแนบชิดท่อนเอ็นแข็งปั๋ง ที่หัวบานใหญ่กำลัง
ผงกหัวหงึกๆ
 แปลบๆปรี๊ดปร้าดถูไถเฉียดฉิว ผมเสียวมากเธอเสียวชี๊ดช๊าด
ครางอูววว อูยยอูยย ซี้ดดด

แต่ไม่เข้าถำ้นะ แค่เฉี่ยวไปมา ผมถามเธอว่า สบายมั้ย?   อูยยเสียวๆ
มือผมก็ลูบไล้หน้าอกเธอ คางผมกดไหล่เธอข้างหลังกอดเธอแนบชิดถูตัว
โยกขึ้นๆลงๆ มีบ้างครั้งหัวบานใหญ่ของผมถูถูกเม็ดเสียวของเธอแผลบๆๆ
เพราะเธอแอ่นก้นงอนๆ มากไปหน่อย อูยยนำ้เหนียวๆซึมออกมาเยอะมากทั้งผมและเธอ. บวกกับฟองลื่นๆของสบู่เหลว ทำให้ยิ่งถูก็ยิ่งมันซี๊ดดด...
ผมโยกตัวตำ่ๆถูท่อนหัวบานกับร่องก้นเป็นจังหวะแผลบๆๆปับๆๆผลุบ!!!


อุ้ยย!! มุดเข้านิดๆแค่หัวหยักบานๆ ผมรู้สึกอุ่นวาบที่หัวบาน และรู้สึกถึงความ
รัดแน่น...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น