วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รับนวดสาวใหญ่5

นะพี่นะ ไส่ถุงยางแล้วผมเอาหัวควยบานๆ เข้าในรูเสียวพี่นะ "ม่ายอาว"เสียงพี่เค้าออกแนวแบบเด็กๆขี้งอน "ทำแบบนี้ดีแล้ว แค่หัวควยเธอถูไถกับเม็ดเสียวของพี่ก็มันส์ดีออก" แล้วผมก็นอนนิ่งๆให้เธอถูจิ๋มอวบๆกับหัวควยบานใหญ่ไปอีกราวๆ10กว่านาที
ได้ผมเสียวหัวควยบานๆจี้ดๆ น้ำควยปริ่มๆหัว เหมือนจะแตกให้ได้ 
และตอนนั้นพี่ผู้หญิงเค้าก็เสียวหีหลับตาโยกถูหีกับหัวควยแพลบๆอยู่ น้ำผมจะแตกแล้ว
ทำไงดี  ทันใดนั้นผมก็คิดในใจ ตายเป็นตายวะ แล้วรีบขว้าเอวพี่ผู้หญิงล็อคใว้
ให้เธอแนบตัวลงมา ผมนอนหงายอยู่ข่างล่าง เกร็งลำควยหัวบานใหญ่ๆ

เสยหีพี่เค้าจนหัวมุดเข้าไป สวบๆๆ
พี่ผู้หญิงตกใจร้อง โอ้ยยยซี้ดดด
อุ้ยย
 อย่า เอาออก เอาออก ผมไม่ฟังเสีบงแล้ว มือผมล็อคเอวพี่เค้าแน่น

แล้วเสยหัวควยบานๆ สวบ สวบ สวบ สวบ มิดด้าม เสยขึ้นมายิกๆๆ

แล้วนำ้ควยผมก็ ปรี้ดดด ปรี้ดดด. ปรี้ดดด พุ่งแตกในรูหีพี่้เค้าอย่างแรง
ในระหว่างนั้นพี่เค้าก็ดิ้นส่ายเอวหนีตลอด แต่ยิ่งดิ้นก็เหมือนว่ายิ่งส่ายหีวนไป
วนมา ทำให้ผมยิ่งเสียวหัวควยมากขึ้น พอผมนำ้แตกไส่ในรูหีพี่เค้าแล้ว


ผมก็ปล่อยเอวเธอ เธอรีบถอนหีให้หลุดดัง"ป๊อก"แล้วน้ำควยผมก็ไหลออกมา
จากรูหีของพี่ผู้หญิงเยอะมาก
จนหยดลงมา จากนั้นพี่เค้าก็รีบไปล้างออกในห้องน้ำ
ทันที ผมนั่งบนเตียงเอาทิชชู่เช็ดน้ำควยให้แห้ง ในใจสำนึกผิด และกลัวพี่เขาด่ามากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น